4 ขั้นตอนสำคัญสำหรับการเลือกสปอร์ตบราและบราตัวแรกให้ลูกสาวที่น่ารักของคุณ
top of page

CONTENT

Search

4 ขั้นตอนสำคัญสำหรับการเลือกสปอร์ตบราและบราตัวแรกให้ลูกสาวที่น่ารักของคุณ




4 ขั้นตอนการเลือกบราตัวแรกให้ลูกสาวเพื่อสนับสนุนการเติบโตอย่างมั่นใจและนับถือตนเองในเชิงบวก

คุณแม่คะสังเกตุมั้ยว่าลูกสาวของคุณเริ่มโตขึ้นแล้ว


ในช่วงอายุระหว่างอายุ 8-14 ปี เป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของเด็กผู้หญิงที่กำลังจะเข้าสู่วัยรุ่นอย่างเต็มตัวถึงเวลาแล้วที่คุณแม่ต้องเริ่มพูดคุยกับเด็กๆเพื่อเตรียมความพร้อมให้พวกเขา


ภาพลักษณ์ภายนอกและการชื่นชมตัวเองเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นว่าเด็กๆมองตัวเค้าเองอย่างไร

คุณแม่ควรส่งเสริมกิจกรรมที่ใช้ทักษะทางกายภาพเพื่อสอนให้พวกเขาดูแลร่างกายให้แข็งแรง

เพราะสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญและเราควรปล่อยให้เด็กๆได้ตัดสินใจในสิ่งที่พวกเขาชอบเพราะสิ่งนี้สามารถเพิ่มความมั่นใจในตัวเองของพวกเขาให้พร้อมสำหรับวัยแรกรุ่นอีกด้วย


เหนือสิ่งอื่นใดการช่วยเลือกสปอร์ตบราและบราตัวแรกให้ลูกสาวหรือที่เรียกกันว่าเฟิร์สบราหรือเสื้อกล้ามครึ่งตัว ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากหรือน่าอายอีกต่อไป ตรงกันข้ามอาจเป็นเรื่องที่สนุกที่จะได้ทำให้คุณแม่สนิทกับลูกๆมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนเราควรเริ่มให้คำปรึกษาตอนที่พวกเขาต้องการคำแนะนำและพร้อมแล้วสำหรับการเปลี่ยนแปลง


ในบางประเทศอย่างเช่นประเทศอเมริกามีผลิตภัณฑ์เสื้อชั้นในที่ขายกันในท้องตลาดสำหรับเด็กผู้หญิงอายุตั้งแต่ 6-8 ปี ซึ่งมันไม่จำเป็นเลยสำหรับเด็กวัยนี้ คุณแม่ควรรู้ว่าช่วงเวลาไหนเป็นช่วงที่เหมาะสมของเด็กผู้หญิงที่ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นช่วงการเปลี่ยนแปลงก่อนเข้าสู่วัยรุ่นแต่สิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการคือการที่พวกเขารู้สึกถูกบังคับให้เติบโตเร็วเกินไป

ถ้าลูกสาวของคุณอยู่ในช่วงอายุระหว่าง 8-14 ปี และพร้อมแล้วสำหรับการใส่เฟิร์สบราหรือสปอร์ตบรา

มี 4 อย่างที่คุณแม่ควรให้ความสำคัญ


1) เข้าใจกิจกรรม ไลฟ์สไตล์และความต้องการของเด็กๆ

จุดประสงค์ในการเริ่มต้นซื้อชุดชั้นในอาจเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้เด็กและให้เขากล้าตัดสินใจในการแสดงออกถึงสไตล์ของตัวเองหรือเพื่อต้องการด้านการใช้งาน โดยการเลือกชุดชั้นในที่สวมใส่สบายรองรับการเคลื่อนไหวและปกปิด รวมถึงชุดชั้นในที่เข้ากันกับเสื้อผ้าที่เขาสวมใส่ การทำความเข้าใจไลฟ์สไตล์และกิจกรรมของเขาถือเป็นก้าวแรกในการเลือกประเภทของบราหรือสปอร์ตบราที่เหมาะสม สำหรับเด็กผู้หญิงส่วนใหญ่มีสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเมื่อเด็กๆเริ่มมีอายุประมาณ 10-14 ปี หรือเด็กบางกลุ่มที่มีพัฒนาการที่เร็วกว่า เมื่ออายุ 8-10 ปี จำเป็นต้องมีการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมซึ่งออกแบบมาสำหรับวัยนี้โดยเฉพาะ

กิจวัตรในชีวิตประจำวันที่สำคัญของเด็กผู้หญิงที่จะต้องพิจารณาเวลาสวมชุดชั้นในทั้งในเรื่องของเสื้อผ้าที่เขาสวมใส่แล้วช่วยให้รู้สึกสบาย ทั้งยังช่วยเรื่องการพยุงตัว และเพิ่มความยืดหยุ่น ได้แก่:


1. การไปโรงเรียนและสวมเครื่องแบบนักเรียน


2. กิจกรรมหลังเลิกเรียน โดยเฉพาะกิจกรรมทางกายภาพที่อาจต้องเสื้อผ้าที่มีการความทนทาน

ความยืดหยุ่นและไม่อับชื้น


3. กิจกรรมวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เสื้อผ้าของเด็กๆอาจมีสไตล์ที่แตกต่างกันไป


4. ชุดชั้นในที่ทำให้รู้สึกสบายตัวเมื่อใช้เวลากับคนในครอบครัวและเพื่อนๆ


5. การเข้าร่วมงานเลี้ยงที่เขาอาจจะมีโอกาสได้แต่งตัวสวยๆ



2) ประเภทเสื้อชั้นใน - เลือกประเภทเสื้อชั้นในที่เหมาะกับร่างกายที่เปลี่ยนไปของเด็กผู้หญิงวัยกำลังโต


บราเทรนนิ่งมีหลายรูปแบบให้เลือกแต่ไม่ต้องกังวลว่าจะแบบไหนเพราะนี่เป็นสิ่งที่น่าสนุกที่คุณและลูกสาวสามารถแชร์ข้อมูลร่วมกันได้!

เสื้อชั้นใน - จุดเริ่มต้นเพื่อความสบาย สำหรับเด็กผู้หญิงที่อายุน้อย เสื้อชั้นในเต็มตัวสามารถให้การปกปิดที่มองไม่เห็นภายใต้เสื้อผ้าได้ดี

Bralette - เสื้อชั้นในที่ดีจะปกปิดแต่ไม่ทำให้เธอหายใจไม่ออกและเหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันและกิจกรรมที่หลากหลาย เนื้อผ้าเป็นกุญแจสำคัญในการเลือกเสื้อชั้นในตัวแรกของเธอ ผ้าฝ้ายยืดพร้อมสายรัดแบบบางเป็นทางเลือกที่ดีในการเพิ่มความสบายสูงสุดสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในที่ที่ไม่ต้องการการรองรับหรือการปกปิดที่หนาขึ้น

สปอร์ตบรา - หากลูกสาวตัวน้อยของคุณชอบเล่นกีฬาสปอร์ตบราที่ออกแบบมาสำหรับเด็กวัยกำลังโต กำลังย่างเข้าวัยรุ่นและวัยรุ่นโดยเฉพาะอาจเป็นทางเลือกที่ดี


ทำไมไม่ลองเลือกซื้อสปอร์ตบราสำหรับผู้ใหญ่ที่มีขนาดเล็กลงล่ะ?

สปอร์ตบราสำหรับผู้ใหญ่มีขนาดคัพที่ไม่พอดีกับร่างกายที่กำลังพัฒนา และไม่ช่วยรองรับส่วนที่จำเป็นอย่างหน้าอกที่กำลังเติบโต ความพอดีที่ไม่เหมาะสมนี้อาจนำไปสู่ปัญหาเรื่องความสบายและรูปลักษณ์ เพราะการออกแบบสปอร์ตบราสำหรับผู้ใหญ่ที่มีเนื้อผ้าที่กดทับและการเย็บที่หนากว่า แผ่นรอง

คัพหรือการขึ้นรูป ขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกส่วนล่างหรือการออกแบบสายรัดที่ดูเป็นผู้ใหญ่ อาจดูไม่เหมาะสมสำหรับเด็กสาว สปอร์ตบราสำหรับผู้ใหญ่ได้รับการออกแบบสำหรับรองรับสรีระของผู้หญิงเติบโตเต็มที่รวมถึงการออกกำลังอย่างหนักในยิม เป็นต้น เพื่อสนับสนุนไลฟ์สไตล์ของลูกสาวคุณ สปอร์ตบราที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับวัยก่อนวัยรุ่นและวัยรุ่นคือตัวเลือกที่ดีที่สุด คุณแม่ควรพิจารณาเนื้อผ้าที่ยืดหยุ่นพร้อมคุณสมบัติที่แห้งง่าย การปกปิดที่เพียงพอ และดีไซน์สดใส


เสื้อชั้นในฟองน้ำ - เมื่อหน้าอกของเธอเริ่มพัฒนามากขึ้น เสื้อชั้นในฟองน้ำจะให้การปกปิดที่มากขึ้น เด็กจึงรู้สึกมั่นใจในทุกสถานการณ์ โปรดทราบว่าฟองนำ้ที่หนาและหนักหรือมีโครงอาจสร้างความรู้สึกอึดอัดเกินไปสำหรับร่างกายที่อ่อนวัยและกำลังเบ่งบานของเธอ เลือกเสื้อชั้นในฟองนำ้แบบบางพร้อมการเย็บแบบอ่อน วัสดุสองชั้นที่มีชั้นฟองนำ้บาง ๆ ครอบคลุมทั้งด้านหน้าอาจเพียงพอสำหรับเด็กผู้หญิงหลายคน


3) ขนาด - การพอดีตัว


การซื้อเสื้อชั้นในให้เธอโดยที่สวมใส่ไม่พอดีตัวอาจเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเธอกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วหรือต้องการการซัพพอร์ตมากกว่านี้ ทำไมไม่ไปช้อปปิ้งกับลูกสาวของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาด


ควรจะไปซื้อที่ไหนกันล่ะ? - ที่ไหนสักแห่งที่มีพนักงานบริการที่มีความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาเด็กก่อนวัยรุ่นและวัยรุ่นสามารถช่วยให้คำแนะนำที่เหมาะสมได้ ปล่อยให้เธอลองสวมใส่ประเภทและขนาดต่างๆ รวมถึงสัมผัสถึงคุณภาพของผ้าและความยืดหยุ่น ความรู้สึกของสายรัดและคุณสมบัติที่ปรับได้ ลองเคลื่อนไหวสักเล็กน้อยเพื่อให้พอดีที่สุด คุณยังสามารถมองหาตัวบอกขนาดเพื่อให้ได้เสื้อชั้นในตัวแรกและเสื้อชั้นในสำหรับออกกำลังกายที่พอดีตัว


4) สไตล์ - แสดงออกถึงบุคลิกและการตัดสินใจของเธอ


ไม่ใช่แค่เสื้อผ้าชั้นนอกที่เธอเลือกเท่านั้นที่สามารถแสดงออกถึงบุคลิก ความคิดสร้างสรรค์ และสไตล์ของเธอ ชุดชั้นในก็เป็นสิ่งที่พวกเขาสามารถเลือกได้ เสื้อชั้นในส่วนใหญ่ในตลาดได้รับการออกแบบสำหรับทัศนคติของผู้ปกครองมากกว่าที่เด็กผู้หญิงต้องการ ส่วนใหญ่เป็นสีขาวล้วนที่อำพรางตัวภายใต้ชุด "เรียบง่าย" ก็ไม่ได้หมายความว่าน่าเบื่อ คุณสามารถร่วมกันคิดว่าจะเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับวัยได้อย่างไร คุณสามารถสนุกสนานไปกับรูปแบบและสไตล์ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับวัยรุ่นและวัยกำลังเข้าสู่วัยรุ่น สไตล์ “เรียบง่าย” แต่ยังคงซ่อนอยู่ภายใต้เครื่องแบบชุดนักเรียน รูปแบบที่มีสีสันหรือสร้างสรรค์มากขึ้นที่สามารถทำให้ตู้เสื้อผ้าของเธอน่าสนใจขึ้น ลองใส่กับเสื้อตัวโปรดหรือชุดกีฬาเพื่อดูว่าเสื้อชั้นในตัวแรกของเธอเข้ากับชุดอย่างไร คุณอาจจะแปลกใจกับสไตล์ที่เธอเลือกใส่


เยี่ยมชมร้านค้า SMAX Active ออนไลน์ได้ที่ :https://www.smaxactive.com/

หรือแวะเข้ามาชมที่ร้าน SMAX Active เพื่อทดลองสวมใส่หรือสัมผัสเนื้อผ้าได้ที่ : SMAX Active Co., Ltd.

14 views0 comments
bottom of page